บันทึกอนุทิน
ครั้งที่ 12
วันที่ 22 มีนาคม 2559
เวลา 14.30 น. -17.30
น.
วันนี้อาจารย์ตรวจแผนและดูการสอนของเพื่อนแต่ละกลุ่ม
ดังนี้
1.กลุ่มหน่วย ส้ม
-ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันพุธ) นางสาวมธุรินทร์ อ่อนพิมพ์ อาจารย์ให้คำแนะนำว่าใน ครูไม่ควรเคาะจังหวะ
ควรบอกเด็กไปเลยว่าให้ทำอะไรและไม่ควรพูดว่าให้เด็กเคลื่อนไหวตามจังหวะที่ครูเคาะ
-ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพฤหัสบดี) นางสาว สกาวเดือน สะอิ้งทอง ในการเคลื่อนไหวตามคำสั่งครูตั้งสั่งทีละอย่าง
ครูต้องให้เด็กเคลื่อนไหว เช่น การเดิน การวิ่ง
2.กลุ่มหน่วย เห็ด
-ผู้สอน กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพุธ) นางสาวภัสสร
ศรีพวาทกุล อาจารย์แนะนำว่าในกิจกรรมพื้นฐานสามารถให้เด็กเดินด้วยปลายเท้าส้นเท้าเพราะเด็กจะได้ไม่เบื่อให้มีการเคลื่อนไหวหลายๆรูปแบบ
-ผู้สอน กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพฤหัสบดี) นางสาวพรวิพล ปาผล
สาระที่ควรเรียนรู้เห็นนำไปประกอบอาหาร
-ผู้สอน กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพุธ) นางสาวกันยารัตน์
หนองหงอก อาจารย์แนะนำว่าไม่ควรเคลื่อนไหวตามคำบรรยาย 2 วัน ติดต่อกันเพราะจะทำให้เด็กเบื่อ และครูต้องพูดโยงเข้าส่วนของเนื้อหาประโยชน์ของกล้วย
เช่น กินแล้วท้องไม่ผูกช่วยในระบบขับถ่าย
-ผู้สอน กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพฤหัสบดี) ผู้สอน ณัฐชญา ตะคุณ
-ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพุธ) นายวรมิตร สุภาพ อาจารย์แนะนำว่าครูควรเคาะจังหวะพื้นก่อนค่อยเปลี่ยนคำสั่ง
-ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพฤหัสบดี) นางสาวญัฐชยา ชาญณรงค์
สอนเกี่ยวกับการผสมเกสรดอกไม้และการเปลี่ยนแปลงสีของผีเสื้อ
-ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพุธ) นางสาวทิพย์มณี
สมศรี การเคลื่อนไหวตามคำบรรยายผักประเภทที่กินผล คือฟักทอง ประเภทกินหัว คือแครอทและบอกวิธีการเลือกชื้อให้เด็ก
-ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพฤหัสบดี) นางสาวอินธุอร ศรีบุญชัย ครูบรรยายให้เด็กไปเก็บผักแล้วนำไปขาย
6.กลุ่มหน่วย ยานพาหนะ
ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพุธ)นางสาวอรุณี พระนารินทร์ ในการเปลี่ยนแปลงการเคลื่อนไหวครูอาจให้เด็กเดินด้วย
ปลายเท้า ส้นเท้า
ผู้สอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ(วันพฤหัสบดี) นางสาวธนาภรณ์
ใจกล้า ควรมีการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย
ประเมินตนเองเข้าเรียนตรงเวลา
แต่งกายถูกระเบียบ และให้ความร่วมมือในการเป็นนักเรียนให้เพื่อนให้ความช่วยเหลือเพื่อนเวลาสอน
และตั้งใจฟังเวลาเพื่อนสอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น